0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ของวิเศษของไดโนน้อย, เรื่อง: ผ้าห่มวิเศษของนิ้งหน่อง

ราคาปกติ: 95.00 บาท

พิเศษเพียง 80.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

: ผ้าห่มวิเศษของนิ้งหน่อง

รายละเอียดสินค้า

ย้อนเวลาสู่โลกล้านปีกับเรื่องราวของเหล่าไดโนเสาร์ตัวน้อยต่างสายพันธุ์ ผ่านนิทานภาพสีสันสดใส ครั้งนี้เหล่าไดโนน้อยมาพร้อมกับของวิเศษบางอย่าง ซึ่งแท้จริงแล้ว ของวิเศษเหล่านั้น ไม่ได้เกิดจากเวทมนตร์หรือปาฏิหาริย์ใดๆ แต่เกิดจากความรู้สึก ที่พวกเขาให้คุณค่ากับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรืออาจเกิดจากหัวใจที่มุ่งมั่นและสองมือของเหล่าไดโนน้อยนั่นเอง
 
 

  • ของขวัญวิเศษของโป๊งเหน่ง
เรื่องย่อ : โป๊งเหน่งขอเมล็ดวิเศษมาจากปู่ตุ้มตุ้ย ถ้าเพาะเมล็ดเหล่านี้ลงในดิน คอยใส่ใจ และทำให้พวกมันมีความสุข มันจะกลายเป็นของขวัญที่วิเศษที่สุด โป๊งเหน่งพยายามประคบประหงมเมล็ดน้อยเหล่านี้เป็นอย่างดี เพราะเขาอยากให้มันกลายเป็นของขวัญวิเศษสำหรับแม่ในวันเกิด โป๊งเหน่งจะทำสำเร็จหรือไม่ และของขวัญวิเศษนั้นคืออะไรนะ
 
  • ผ้าห่มวิเศษของนิ้งหน่อง
เรื่องย่อ : นิ้งหน่องกลัวความมืดมาก แต่เขาเชื่อว่าผ้าห่มวิเศษของปู่ตุ้มตุ้ยจะช่วยให้หายกลัวได้ แต่แล้วคืนนั้น กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น นิ้งหน่องต้องตกอยู่ในความมืดเพียงลำพัง โดยปราศจากผ้าห่มวิเศษ ความมืดจะน่ากลัวสักแค่ไหน แล้วนิ้งหน่องจะเอาชนะความกลัวได้อย่างไร
 
  • ดินสอวิเศษของจี๊ดจ๊าด
เรื่องย่อ : จี๊ดจ๊าดกำลังหัดวาดรูป คุณปู่ตุ้มตุ้ยจึงมอบดินสอวิเศษให้หนึ่งแท่งและบอกว่า ดินสอนี้จะทำให้รูปที่วาดดูเหมือนมีชีวิต แต่วาดเท่าไรก็ยังไม่เหมือนสักที ดินสอวิเศษจะช่วยให้ภาพวาดของจี๊ดจ๊าดดูเหมือนมีชีวิตได้อย่างไรกันนะ... โอ้โฮ! เพื่อน ๆ มาขอให้จี๊ดจ๊าดวาดรูปให้กันเต็มไปหมดเลย เพราะอะไรกันนะ
 
  • พรวิเศษของแจ๋วแหวว

เรื่องย่อ : แจ๋วแหววมีนิสัยชอบอวดเก่งและไม่สนใจความรู้สึกของผู้อื่น ทำให้เพื่อนๆ ไม่อยากเล่นด้วย แจ๋วแหววเสียใจจึงไปขอพรวิเศษจากปู่ตุ้มตุ้ย แล้วเพื่อนๆ จะกลับมาเล่นกับแจ๋วแหววอีกไหมนะ

 
  • เพลงวิเศษของหนุงหนิง
เรื่องย่อ : หนุงหนิงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของหมู่บ้าน ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในงานประจำปีของไดโนแลนด์ เธอซ้อมร้องเพลงทุกวัน และชวนเพื่อน ๆ ขึ้นไปร้องเพลงด้วยกัน แต่เมื่อถึงวันแสดงหนุงหนิงเสียงแหบเพราะไม่สบาย การแสดงบนเวทีก็กำลังจะเริ่มแล้ว หนุงหนิงจะทำอย่างไรให้เสียงกลับมาไพเราะเหมือนเดิมนะ