Notice: Undefined variable: choice_name in /var/www/sabuyonline.com/www-v3/html/product.php on line 318

Notice: Undefined variable: choice_name in /var/www/sabuyonline.com/www-v3/html/product.php on line 319
หมอนคนท้อง หมอนรองท้อง หมอนรองให้นม, สี: เขียว
0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

หมอนคนท้อง หมอนรองท้อง หมอนรองให้นม, สี: เขียว

ยี่ห้อ Jasmine

ราคาปกติ: 2,390.00 บาท

พิเศษเพียง 1,890.00 บาท

สินค้าในสต็อก: หมดชั่วคราว

Quick Overview

:

รายละเอียดสินค้า

หมอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการนอนหลับที่สบายไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อยหลัง แขน คอ ไหล่ ขา สะโพก เอว เพื่อให้การนอนของลูกน้อยในครรภ์และคุณแม่สบาย และปลอดโปร่งถึงตื่นนอนตอนเช้านอกจากนี้ หลังคลอด หมอนอุ้มรัก ยังสามารถใช้เป็นหมอนให้นมลูก หรือนำเบาะรองนั่งประกอบกับตัวหมอนทำเป็นที่นอนของลูกน้อย เมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยที่เจริญเติบโต นำมาทำเป็นโซฟาให้ลูกน้อยนั่งเพื่อประคองตัว ไม่ให้เกิดอันตรายจากการทรงตัวที่ยังไม่คงที่ สร้างพัฒนาการการนั่งที่ไวยิ่งขึ้นหมอนอุ้มรัก คุ้มค่า ครบทุกความต้องการในการนอนหลับสบายของคุณแม่และลูกน้อย เพียงใบเดียวหมอนอุ้มรัก : 1 ชุด จะประกอบด้วย

หมอนอุ้มรัก ด้านในบรรจุใยสังเคราะห์เกรดเอ หรือ ขนเป็ดสังเคราะห์ (Microgel-Fiber) ผ้าไส้ใน เคลือบ Sanitized? กันไรฝุ่น (anti-dustmite) กันเชื้อแบคทีเรีย (anti-bacteria) และ กันเชื้อรา (Anti-Fungal) เพื่อสุขอนามัยที่ดีเป็นเทคโนโลยีการเคลือบเนื้อผ้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อปกป้องผ้าจากการสะสมของไรฝุ่น แบคทีเรีย และเชื้อรา (Anti-Bacteria + Anti-Dust Mite + Anti-Fungal ) ด้วยเทคโนโลยีดังกล่าว ทำให้เชื้อราไม่สามารถเติบโตบนผืนผ้าได้เลย ซึ่งต่างจากเส้นใยธรรมดาที่มีเชื้อโรคต่างๆเกาะอยู่เต็มไปหมด อีกทั้งสามารถป้องกันไรฝุ่นที่อาศัยอยู่ในผืนผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเหมาะสำหรับคุณแม่ หรือผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือหอบหืด นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนัง จึงปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยอีกด้วย

รูปแบบการใช้งาน1.การใช้งานขณะตั้งครรภ์ 1.1ใช้เป็นหมอนสำหรับการนอน เพื่อการนอนหลับที่สบายไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อย ที่หลัง แขน คอ ไหล่โดยหมอนจะรองรับน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการปวดเมื่อยนั่นเอง (โดยเราจะเน้นให้คุณแม่นอนตะแคงด้านซ้าย เนื่องจากถ้าคุณแม่นอนตะแคงด้านขวา จะมัผลทำให้การไหลเวียนของเลือดไม่ค่อยดี สาเหตุมาจากน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้นจะไปกดทับเส้นเลือดดำใหญ่ ซึ่งจะมีผลทำให้ผนังของเส้นยุบตัวลง จึงปิดกั้นการไหลเวียนของเลือดนั่นเอง ดังนั้นคุณแม่ท่านที่มีครรภ์อายุมากว่า 4 เดือน จึงไม่ควรนนอนตะแคงด้านขวา) นอกจากนี้หมอนยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่คุณแม่พลิกตัวมานอนหงายอีกด้วย (เนื่องจากการอนหงายจะทำให้คุณแม่หายใจคอนข้างลำบาก โดยสาเหตุเกิดมาจากน้ำหนักของท้องที่ใหญ่ขึ้น จะกดทับบริเวณกำบังลมจึงให้คุณแม่หายไจไม่ค่อยสะดวก นี่คือสาเหตุหลักที่ให้คุณต้องคุณแม่พักผ่อนได้ไม่เพียงพอนั่นเอง)สำหรับท่านอนตะแคงซ้าย (ท่านอนนี้ใช้นอนได้ตลอดอายุครรภ์ของคุณแม่)สำหรับท่านอนตะแคงขวา (ท่านอนนี้ใช้ได้สำหรับคุณแม่ครรภ์ไม่เกิน 4 เดือน)1.2ใช้เป็นหมอนสำหรับพิงหลังเพื่อใช้ในการอ่านหนังสือมเล่น Tablet, Ipadหรือเล่านิทานให้ลูกน้อยฟัง1.3ใช้หมอนขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้นั่งพิงเพื่อยกหัวให้สูงขึ้น เมื่อมีอาการอึดอัดหรือกรดไหลย้อนและ ใช้หมอนขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้รองขาเพื่อช่วยยกเท้าให้สูง เมื่อมีอาการขาบวมและคลายความเมื่อยล้า2.การใช้งานหลังจากการคลอด 2.1ใช้เป็นหมอนให้นมลูก(โดยนำหมอนพับไว้รอบตัว แล้วนำแขนขณะที่อุ้มลูกน้อยวางลงบนหมอนที่พับรอบตัวไว้) เพื่อลดการเมื่อยล้าของคุณแม่และยังช่วยให้ลูกน้อยได้รับความอบอุ่นขณะที่ลูกดูดนมจากคุณแม่3.การใช้ขณะที่ลูกเติบโต (3 เดือน – 1 ปี) 3.1ใช้หมอนเป็นเบาะ สำหรับให้นมลูก เมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยที่เจริญเติบโต 3.2ใช้หมอนเป็นเบาะรองนั่ง เพื่อประคองตัวลูกน้องให้ลูกน้อยมีพัฒนาการในการนั่งที่ไวยิ่งขึ้น