0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

บ้านเรามีเงาประหลาด

ราคาปกติ: 85.00 บาท

พิเศษเพียง 72.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

พี่น้องคู่หนึ่งเห็นเงาประหลาดน่ากลัวมากมาย แต่ภายหลังสองพี่น้องก็รู้ว่าเงานั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่กลับพบเรื่องดี ๆ ที่สอนให้เด็ก ๆ รู้ว่าบางครั้งเงาประหลาดน่ากลัวเกิดจากจินตนาการและความคิดของหนูเอง หากตั้งสติให้ดีและมีความกล้า เด็ก ๆ จะพบว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด
 
 
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
 - ได้รับเลือกเป็นหนังสือโครงการ Bookstart หนังสือดีสำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี ประจำปี พ.ศ. 2550-2551
 -  หนังสือเสริมประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย พ.ศ. 2553 , 2555 โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ
 - ได้รับเลือกให้เป็นหนังสือในโครงการหนังสือพัฒนาทักษะสมอง EF จัดโดยสถาบันรักลูก เลิร์นนิ่ง กรุ๊ป
 
หนังสือนิทานได้รับการรีวิวจากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ 

 
 
หนังสือภาพสำหรับเด็กทุกเล่ม ส่งข่าวสาร 2 อย่างพร้อมๆ กันให้แก่ลูกของเราเสมอ 

อย่างที่หนึ่งคือเนื้อหา เนื้อหาที่เขียนกันบ่อยที่สุดคือเรื่อง "เติบโตพ้นไปจากอกแม่" จะเขียนยังงัยก็ไม่พ้นธีม (theme) นี้ อีกเนื้อหาหนึ่งที่พบไม่น้อยคือเรื่อง "ไม่กลัวที่จะไปต่อไป" จะเขียนยังงัยก็ไม่พ้นธีมนี้ ที่จริงแล้วสองธีมนี้ก็เรื่องเดียวกัน คือเป็น coming of age ของเด็กเล็ก

อย่างที่สองคือวิธีเล่า วิธีเล่ามักตอบสนองหรือกระตุ้นพัฒนาการตามช่วงวัย คือพัฒนาการทางสมองและจิตใจ เรื่องหนึ่งที่สำคัญคือ อวกาศและเวลา (space&time) อวกาศและเวลามิใช่ของง่ายๆ เด็กโตคนหนึ่งสามารถสร้างจินตภาพของสถานที่หรือการจัดวางวัตถุได้เก่งกว่ามักเรียนหนังสือดีกว่า คือ spatial relation วัยรุ่นคนหนึ่งที่สามารถสร้างจินตภาพของเวลาในอนาคตได้ดีกว่ามักเลือกทางชีวิตได้ดีกว่า เรื่องเวลาจะยากที่สุด แต่ที่จริงแล้วอวกาศและเวลาคืออย่างเดียวกัน

บ้านเรามีเงาประหลาด โดย พัชรี มีสุคนธ์ และ วินิจ ยีสมัน เล่าเรื่อง ความกลัว และ อวกาศ เอาชนะความกลัวเพื่อเดินห่างออกไปจากแม่ ไปข้างหน้าที่ซึ่งมีเงาในอวกาศ ภาพสวย ลายเส้นยอด ลงสีเยี่ยม ความเรียงเพราะ มีสเปเชียลเอ๊ฟเฟ็กต์โด้ย