0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด หนังสือต้นแบบโครงการพลังจิตสำนึกหนูน้อยใจเข้มแข็ง :เป่ายิ้งฉุบ

ราคาปกติ: 90.00 บาท

พิเศษเพียง 75.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

หนังสือภาพต้นแบบสำหรับเด็กปฐมวัยเล่มนี้ เป็นหนึ่งในชุดหนังสือภาพของโครงการ “พลังจิตใต้สำนึก หนูน้อยใจเข้มแข็ง” เพื่อเป็นแนวทางหนึ่งในการป้องกันและแก้ปัญหาการพนันในสังคมไทยที่รุนแรงมากขึ้นทุกวัน ที่ทุก ๆ ปีมีผู้เล่นพนันหน้าใหม่มากขึ้นในคนทุกกลุ่มวัยในทุกระดับ การพนันอยู่รอบล้อมตัวเล็ก เพราะการพนันอยู่ในวิถีการดำเนินชีวิต และมีการพนันเกิดขึ้นในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย เด็กปฐมวัยในครอบครัวที่เล่นพนันจะเรียนรู้และยอมรับพฤติกรรมการพนันจากคนในบ้านของตัวเองไปทุกวันแบบไม่รู้ตัว
 
เป็นหนังสือต้นแบบในโครงการ พลังจิตใต้สำนึก หนูน้อยใจเข้มแข็ง เพื่อป้องกันพฤติกรรมการเล่นพนัน
 
เรื่องย่อ : เหมี่ยวเมี้ยวกับมะหมาเล่นเป่ายิ้งฉุบกัน แต่เหมี่ยวเมี้ยวอยากเอาชนะเพื่อน จึงคิดว่าออกช้าดีกว่า จะเห็นว่ามะหมาออกอะไร จะได้ชนะมะหมา เมื่อเล่นครั้งต่อไปมะหมารู้ทัน จึงเป็นฝ่ายออกช้าบ้าง ขณะนั้นเองมุหมูก็มาชวนเล่นเป่ายิ้งฉุบ โดยเดิมพันว่าถ้าใครชนะจะได้ขนมกองใหญ่ เพื่อน ๆ แบ่งข้างเชียร์มะหมากับมุหมู ผลปรากฏว่ามะหมาเป่ายิ้งฉุบแพ้ต้องเสียขนมกองใหญ่ให้มุหมู จนต้องมานั่งหิวแสบท้อง ตั้งแต่วันนั้นสัตว์ทุกตัวก็เล่นเป่ายิ้งฉุบกันโดยไม่ต้องเดิมพันกับอะไร
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
- หนังสือดีสำหรับเด็ก 3 - 5 ปี โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart พ.ศ. 2561 โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ
- หนังสือสำหรับเด็กอายุ 4 - 6 ปี โครงการ 100 เล่ม หนังสือดีสำหรับเด็กปี 2561 โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม