0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

เรียวฝันของแคนดี้

ราคาปกติ: 180.00 บาท

พิเศษเพียง 153.00 บาท

สินค้าในสต็อก: หมดชั่วคราว

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

นิทานสำหรับผู้ใหญ่อ่านให้เด็กฟัง เรียงร้อยด้วยทำนองร่าย รุ่มรวยภาษาอันงดงาม สร้างสรรค์เพื่อเป็นบรรณบำบัด ขจัดความความกังวลใจ ให้เด็กได้รู้สึกผ่อนคลายก่อนเข้านอน พร้อมคำแนะนำการใช้หนังสือ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาควบคู่กับพัฒนาการด้านอารมณ์ ผลงานเขียนของดร.โอฟรา อายาลอน นักจิตวิทยาที่มีชื่อเสียง แปลและเรียงร้อยถ้อยคำเป็นทำนองร่ายที่งดงาม โดยหม่อมดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา ปูชนียบุคคลด้านการศึกษาปฐมวัย

ถ้อยแถลงแก่ผู้ปกครอง
หนังสือเรื่อง เรียวฝันของแคนดี้ มีอะไรที่เป็นสาระแก่นสารมากกว่าเป็นเพียงชุดนิทานสำหรับอ่านก่อนนอน เนื้อหาในนิทานซึ่งแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยเป็นเรื่องจากจินตนาการอันเพริดแพร้วผสมผสานด้วยข้อเสนอเกี่ยวกับกลยุทธ์คลายเครียด จะช่วยให้เด็กดำเนินชีวิตในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อระหว่างกลางวันและกลางคืน ระหว่างสภาพของการตื่น เข้าสู่สภาพการหลับนอนได้อย่างดี
 
เรียวฝันของแคนดี้ มีอยู่ด้วยกัน 8 เรื่อง เรื่องหนึ่งก็สำหรับคืนหนึ่ง เกินพอสำหรับหนึ่งสัปดาห์ รวมทั้งเรื่องพิเศษในอันดับสุดท้าย "ที่นี่ปลอดภัยและปลอดโปร่งใจ" ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ฟังได้ค้นหาความหมายใหม่จากหนังสือทุกเล่ม โดยวิธีนี้ เรื่องที่เด็กรับฟังก็จะกลายเป็นเรื่องที่มีความหมายเฉพาะสำหรับเด็ก ซึ่งเขาจะหยิบมาอ่านเมื่อใดก็ได้ ช่วยกล่อมจิตให้สุขสงบ ในช่วงที่มีความเครียดและความอึดอัดวุ่นวายใจ
 
เรื่องราวต่างๆ ใน เรียวฝันของแคนดี้ จะแสดงลักษณะองค์ประกอบไว้หลายอย่างชัดเจน เนื้อหาสาระ เค้าโครงเรื่อง มนต์ขลังพลังพิเศษและจินตนาการ เหล่านี้ล้วนสนองความต้องการขั้นมูลฐานให้กัับเด็กทั้งสิ้น ความต้องการให้มีคนแตะต้องสัมผัส ความรัก ความมั่นคงทางจิตใจ ความเอาใจใส่เอื้ออาทร รวมทั้งความต้องการความตื่นเต้นเร้าใจ การผจญภัย ความลี้ลับระทึกใจ ไมตรีจิตอันอบอุ่น ความเบิกบาน และความสุขกายสบายใจ รวมทั้งความเพลิดเพลินเจริญใจนานาประการ 
 
โดยเหตุที่มีคำสั่งชี้ชวนให้เด็กๆ ได้ฝึกปรือผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และผ่อนลมหายใจสอดแทรกอยู่ในทุกเรื่อง หนังสือเรื่อง เรียวฝันของแคนดี้ จึงเป็นหนังสือที่เตรียมตัวให้เเด็กได้นอนหลับอย่างสนิท