0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ครีมบำรุงผิวหน้า-ผลิตปี 2014

ยี่ห้อ Skinplants

ราคาปกติ: 1,460.00 บาท

พิเศษเพียง 1,314.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

Incredible Instant Lifting & Filling Serum

With Hyaluronic, Acacia Gum &Vit C

99.2% Natural Ingredients (และส่วนผสมจากออแกนิค)

SKINPLANTS ที่สุดแห่งพลังธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ หรือ Plant Bioactive Skincare
ภายใต้ Concept Age D-Lay

เผยเคล็ดลับความงามหน้าเด้งยกกระชับ รู้สึกได้ รูขุมขนเล็กลง  ผิวกระจ่างใสออร่าด้วยเซรั่มสูตรพิเศษที่รวมมหัศจรรย์แห่งสารสำคัญเข้มข้นจากธรรมชาติ  ตรงเข้าบำรุงผิวใน 2 ลักษณะคือ Immediate Action เข้าทำงานได้ทันที ด้วยสารโพลิเมอร์ธรรมชาติระหว่าง Acacia gum และ Hydrolyzed Rhizobian gum ทำให้สัมผัสได้ถึงความยกกระชับเต่งตึงได้ในทันที เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น พร้อมปฏิวัติการฟื้นบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกโดย Long Lasting Action ด้วยการรวมพลังระหว่าง Sodium Hyaluronate ผสานกับ Rose Hip Oil + Vit Cอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และการสร้างคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวเนียนกระชับ และสว่างกระจ่างใสอย่างไรที่ติ              

ผลลัพธ์หลังใช้จริง

üรู้สึกตึงหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

üผิวขาวกระจ่างใสออร่าขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

üร่องลึกค่อยๆตื้นขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ

üลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

üผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำสุขภาพดี

üสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน

üลดการระคายเคืองผิว ผดผื่น ต้นเหตุของสิว จากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ

üหลังจากใช้แล้วเครื่องสำอางค์เกาะหน้าดียิ่งขึ้น บอกลาครีมรองพื้นไปได้เลย

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน

(ควรใช้ควบคู่กับ Rose Hip Cream เพื่อผลลัพธ์สูงสุด)

คำเตือน : ควรทาเซรั่มลงใต้ท้องแขนก่อนเพื่อทดสอบอาการแพ้

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ

Hyaluronic Acid: เป็นสารธรรมชาติในร่างกายบริเวณชั้นผิวหนังชั้น dermis และกระจายบางส่วนบนชั้น epidermis มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ดี เสมือนสารหล่อลื่นบนผิว เคลือบและปกป้องผิวให้น้ำระเหยออกจากผิวได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส

Acacia gum : จากการผสมผสานระหว่าง Hydrolyze biopolymer เป็นสารโพลิเมอร์ธรรมชาติที่ได้จากการหมักของจุลินทรีย์ในรากพืช และ Acacia gum จากต้นไม้แถบแอฟริกา ทำหน้าที่เสมือนฟิมล์เคลือบผิวให้รู้สึกตึงกระชับได้ในทันที เติมเต็มร่องลึกให้ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย

New technology Pure Vitamin C: เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีขนาดเล็กและมีความคงตัวสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือดจุดด่างดำ รอยสิวและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยเร่งกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิวมีความกระชับ และยังปกป้องจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ

Rumex : เป็นสารสกัดจากพืชในแถบทุ่งหญ้าตอนบนของประเทศแคนาดา มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนัง จากการศึกษาค้นคว้า พบว่า สารสกัดจาก Rumex ให้ผลใกล้เคียงกับ Kojic Acid ซึ่งมีค่าสูงกว่า Arbutin ผสานกับ Ascorbic Acid ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำดูจางลง

Vitamin B9: หรือ Folic Acid โดยการหมักด้วยจุลินทรีย์และเทคนิคพิเศษที่ได้รับสิทธิบัตรในประเทศเกาหลี ช่วยต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการเกิดสิวและมีฤทธิ์เป็นสารแก้แพ้ ผดผื่น นอกจากนี้ยังฟื้นฟูสภาพผิวที่ได้รับความเสียหายจากการได้รับรังสี UVB

Rosa Moschata (Rosehip) Seed Oil: อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็น โอเมก้า3, 6,9 และวิตามิน ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้รอยแผลเป็นหรือรอยแตกลายดูจางลง และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

Biosaccharide gum-1: ประกอบด้วยอนุพันธ์น้ำตาลเชิงซ้อน ทำงานร่วมกับน้ำเข้าสู่ผิวชั้นบน เกิดเป็นฟิมล์บางๆเคลือบผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

Biosaccharide gum-2: เป็นสารสำคัญที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว อาการแพ้ และบวมแดง ซึ่งให้ผลได้ดีกว่า Allantoin ถึง 10 เท่า และปกป้องผิวจากการสัมผัสแสงแดด