0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

จ๊ะเอ๋...จ๊ะเอ๋ (Flip Flap)

ราคาปกติ: 185.00 บาท

พิเศษเพียง 157.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

หนังสือเรื่องนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นคำคล้องจอง เพื่อมุ่งเน้นให้การอ่านเกิดความสนุกสนานยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบของภาษาที่เน้นเสียงและจังหวะของคำ คล้ายภาษาดนตรี คำบางคำจึงเขียนให้ออกเสียงใกล้เคียงกับเสียงพูด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่านิทานและอ่านหนังสืออย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องเสียงวรรณยุกต์ได้อีกด้วย
 
"จ๊ะเอ๋...จ๊ะเอ๋" การเล่นสนุกๆ ของลูกน้อย...ที่น่ารัก
• เป็นการเล่นของไทยแต่สมัยโบราณ ที่ยังสร้างความสุขให้แก่พ่อแม่ลูกมาจนถึงทุกวันนี้
• เป็นความสนุก ที่ตอนแรก อาจทำให้ลูกตกใจเมื่อจู่ๆ หน้าพ่อ หน้าแม่ที่เห็นๆ หายไป เหลือแต่ฝ่ามือที่ยกขึ้นมาปิดหน้า ต่อเมื่อพ่อแม่เปิดมือให้เห็นหน้าก็พาให้ลูกน้อยประหลาดใจ และค่อยๆ เข้าใจว่าพ่อแม่ไม่ได้หายไปไหนแค่ซ่อนหน้าอยู่หลังฝ่ามือ...ก็เท่านั้นเอง
• เป็นเสียงที่พ่อแม่เล่นกับลูกทั่วไทย
• สร้างความสุขที่ยิ่งใหญ่อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ให้ลูกได้อย่างง่ายๆ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาไปสู่กระบวนการคิด ที่ทำให้ลูกฉลาด และสมองดีขึ้นได้อย่างที่พ่อแม่คาดไม่ถึง
• หนังสือที่เขียนด้วยคำคล้องจอง ประกอบกับภาพสวยๆ ที่มีสีสันจึงก่อประโยชน์แก่ลูกหลายสถาน นอกจากจะกระตุ้นความสนใจได้ดีทั้งการอ่าน และการเล่นไปแล้ว ยังพัฒนาลูกได้รอบด้านทั้งร่างกาย สังคม อารมณ์ การคิด สติปัญญา ภาษา และจริยธรรม
• กิจกรรมง่ายๆ ที่ทำให้ลูกเป็นเด็กฉลาด Smart Kids ได้จริงๆ
 
พ่อแม่สัตว์น่ารัก มาเล่นจ๊ะเอ๋กับลูกๆ "ปิดหน้าตาไว เปิดดูไวไว ใครนะ...จ๊ะเอ๋!" ชวนเด็กๆ เปิดปิด เล่นทาย สร้างสายใยผูกพันในครอบครัว สนุกเปิดปิดกระดาษ ทายว่าใครซ่อนอยู่ ใช้คำและภาพกระตุ้นพัฒนาการสำหรับเด็กเล็ก อ่านสนุก เล่นสนุกไปพร้อมๆ กันได้
 
หนังสือเล่มนี้ได้รางวัล :
 
- หนังสือเสริมประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย พ.ศ. 2562 โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ
- โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart พ.ศ. 2562 โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ