0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด กลุ่มพัฒนาสังคมนิสัย "รอนานหน่อยนะ"

ราคาปกติ: 125.00 บาท

พิเศษเพียง 106.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

ของเล่นมากมายหลายชิ้นนั่งรอคอยอย่างใจจดใจจ่ออยู่หน้าห้องห้องหนึ่ง ทุกครั้งที่บานประตูเปิดออกก็จะมีของเล่นเดินออกมา และเหล่าของเล่นที่นั่งรออยู่นั้นก็ผลัดกันเข้าไปทีละตัว แท้จริงแล้วหลังบานประตูนั้นมีอะไรซ่อนอยู่นะ... หนังสือภาพเล่มนี้ไม่มีตัวหนังสือ ความสนใจที่มีต่อภาพ เป็นการกระตุ้นให้เกิดการทำงานของระบบประสาท ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาทางด้านสติปัญญาในเด็กเล็กๆ
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
- หนังสือดีสำหรับเด็ก 3 - 5 ปี โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart  โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ
- ได้รับการคัดเลือกหนังสือเด็กที่มีเนื้อหาส่งเสริมทักษะสมอง " Executive Functions - EF " ปี พ.ศ. 2559
- ส่งเสริมค่านิยม 12 ประการ ด้าน มีระเบียบวินัย เคารพกฎหมาย ผู้น้อยรู้จักเคารพผู้ใหญ่ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หนังสือนิทานได้รับการรีวิวจากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ 

บทแทรก : หนังสือนิทานประกอบภาพสำหรับเด็กมักมีเป้าหมายจะเล่าเรื่องอะไรเพื่อตอบสนองความต้องการเรื่องอะไรของเด็ก หรือเพื่อกระตุ้นพัฒนาการเรื่องอะไร เราจึงเห็นหนังสือที่ดีมากๆ อาจจะมีคำเพียงไม่กี่คำเพื่อเป้าหมายนั้น แม้ภาพประกอบจะมากมายสวยงามแต่คุณพ่อคุณแม่ที่งบจำกัดอาจจะห่วงว่าอ่านไม่คุ้ม ไม่กี่หน้าหรือไม่กี่ประโยคก็จบ

เมื่อเป้าหมายอยู่ที่พัฒนาการ มิได้อยู่ที่เนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องจะดาร์คบ้างจึงมิใช่เรื่องน่ากังวลดังที่คุณพ่อคุณแม่บางท่านเป็นห่วง ทั้งนี้ยังไม่นับว่าเรื่องน่ากลัวที่มากับงานศิลปะชั้นดีคือวิถีที่ดีที่สุดในการพาลูกของเราเผชิญโลก

เล่มนี้ดีมาก เล่าเรื่องสัตว์ต่างๆ ไปนั่งรอคุณหมอซึ่งอยู่หลังบานประตูนั้น ทำอะไรกันนะ เข้าไปทีละคนๆ ใกล้เราเข้ามาแล้ว ถึงตาเราแล้วล่ะสิ!

เราจะเห็นเนื้อหาที่เกี่ยวกับ ชีวิต (animism) ตนเอง (egocentric) สถานที่และเวลา (space&time) เห็นพัฒนาการเรื่องจำนวนนับและการจัดลำดับ (number& order) รวมทั้งเห็นกระบวนการที่ย้อนกลับได้ (reversibility) เยี่ยมมาก

เขียนเช่นนี้ก็มิได้หมายความว่าเราจะสอนเลขหรือการเรียงลำดับ นั่นเป็นเรื่องขี้ผง แนวคิดเรื่อง space & time, number & order, reversible & irreversible เหล่านี้เป็นฐาน ฐานของอะไร ฐานของวิธีคิดในระดับสูงในอนาคต เตรียมความพร้อมคือการปูฐาน ฐานที่เรียบ และแน่น อย่างทั่วถึง จะเล่าอย่างละเอียดต่อไปใน "วิธีเลี้ยงลูกให้ได้ดี" 

รูปสวย คำไพเราะ สั้น ราคาสูง กวาดรางวัลเพียบ
 
 
---------------------------------------------------
เผยแพร่ซ้ำ : เล่มนี้กวาดรางวัลเป็นว่าเล่น ออกจะดาร์ค แต่เมื่อมากับงานศิลปะที่ดี ภาพสวย ลงสีสวย เล่าเรื่องน่าสนใจ ไม่มีอะไรน่ากลัว

ใครต่อใครไปนั่งรอ รอนานหน่อยนะ เข้าไปทีละคน เข้าไปทีละคน ออกมาทีละคน ออกมาทีละคน ทำอะไรกันนะ ดีมาก

ได้ทั้ง animism, number, order, reversible ชอบมาก