0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ส่งเสริมสุขนิสัย ไทย-อังกฤษ (ปกอ่อน) ใช้ร่วมกับปากกาพูดได้กุ๋งกิ๋ง

ราคาปกติ: 135.00 บาท

พิเศษเพียง 115.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

พบกับ "กุ๋งกิ๋ง" เด็กหญิงจอมซนเพื่อนรักของเด็ก ๆ ในรูปแบบใหม่ นิทานภาพคำกลอนสองภาษา ไทย-อังกฤษ ช่วยส่งเสริมให้เด็ก ๆ รักษาความสะอาดและรู้จักดูแลตัวเองเพื่อสุขอนามัยที่ดี ปรับเปลี่ยนอุปนิสัยที่ไม่ชอบกินผัก ไม่ยอมแปรงฟัน ขี้เกียจอาบน้ำ และไม่ชอบสระผม จนเพื่อน ๆ ไม่อยากเข้าใกล้มาติดตามเรื่องราวแสนสนุก แล้วลุ้นว่ากุ๋งกิ๋งจะปรับปรุงตัวอย่างไร ให้กลับมาเป็นที่รักของเพื่อน ๆ ได้เหมือนเดิม
 
• ช่วยปรับพฤติกรรมด้านสุขนิสัยและสร้างสุขอนามัย
• คำกลอน 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ)
• คำศัพท์ท้ายเล่ม
• ใช้งานร่วมกับ ปากกาพูดได้ Kungking Reading Pen ได้
(ให้เสียงภาษาอังกฤษโดยคุณนุ่น ณัชชานันท์ เลียงอรุณวงศ์ เจ้าของแฟนเพจเฟซบุ๊ก English AfterNoonZ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนคน) 

ชุด ส่งเสริมสุขนิสัย (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ 1 ชุด มี 4 เรื่อง : ประกอบด้วย
1. กุ๋งกิ๋งปวดฟัน KUNG KING HAS A TOOTHACHE (ปกอ่อน) ราคา 135 บาท (48 หน้า)
2. กุ๋งกิ๋งท้องผูก KUNG KING CAN’T POO POO (ปกอ่อน) ราคา 135 บาท (48 หน้า)
3. กุ๋งกิ๋งตัวมอม KUNG KING GETS DIRTY (ปกอ่อน) ราคา 135 บาท (48 หน้า)
4. กุ๋งกิ๋งหัวเหม็น KUNG KING HAIR STINKS (ปกอ่อน) ราคา 135 บาท (48 หน้า)
 

 
ตัวอย่างสินค้า
• กุ๋งกิ๋งปวดฟัน Kung King has A Toothache (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งไปกินขนมที่บ้านเพื่อน ลืมแปรงฟันและเผลอหลับไป รุ่งเช้า กุ๋งกิ๋งส่องกระจกเห็นฟันอยู่ครบดี คิดว่าไม่เป็นไรจึงไม่ยอมแปรงฟัน จนทำให้ปวดฟันจนต้องไปหาคุณหมอฟัน คุณหมอจึงสอนให้กุ๋งกิ๋งรู้จักดูแลสุขภาพปากและฟันให้ดีจะได้ไม่ปวดฟันอีก
 

 
• กุ๋งกิ๋งท้องผูก Kung King Can not Poo Poo (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งชอบกินอาหารมากมาย แต่กุ๋งกิ๋งไม่ชอบกินผักผลไม้ แอบคายทิ้งทุกที ทำให้กุ๋งกิ๋งท้องผูก คุณแม่จึงบอกให้กุ๋งกิ๋งกินผักผลไม้ ออกกำลังกาย และดื่มน้ำสะอาด กุ๋งกิ๋งเชื่อฟังจึงไม่ท้องผูกอีกต่อไป
 
กุ๋งกิ๋งท้องผูก เป็นหนังสือภาพสำหรับเด็กเล็ก เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการ ที่เด็กต้องเรียนรู้เพื่อปฏิบัติให้ถูกต้องจึงจะ “สบายท้อง ไม่ต้องร้องไห้ อึออกง้าย...ง่าย อารมณ์ดี๊...ดี”
 
หนังสือเล่มนี้ช่วยเปิด “หน้าต่างแห่งโอกาส” ในด้านการรู้จักช่วยเหลือตัวเอง ( Self Help) รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร กินอย่างไร จึงจะมีประโยชน์และทำให้มีการขับถ่ายที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กที่ต้องปลูกฝังและฝึกฝนให้เป็นนิสัย เพื่อให้เด็กเติบโตอย่างมีสุขภาพอนามัยดี อันจะเป็นต้นทุนสำหรับการพัฒนาเรื่องอื่นๆ ได้อย่างเต็มศักยภาพต่อไป
 

 

• กุ๋งกิ๋งหัวเหม็น Kung King is Hair Stinks (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งชอบเล่นผม มัดจุก ถักเปีย แต่ไม่ชอบสระผม จนเพื่อน ๆ คิดว่ากุ๋งกิ๋งเป็นเหา เมื่อกุ๋งกิ๋งออกไปวิ่งเล่นเผลอลื่นล้มก้นจ้ำเบ้า ทันใดนั้นก็มีกบตัวหนึ่งกระโดดขึ้นมาบนหัว กุ๋งกิ๋งไม่ชอบกบรีบปัดแล้ววิ่งแจ้นกลับบ้านไปสระผม คราวนี้ผมกุ๋งกิ๋งก็สะอาดหอมแล้วล่ะ
 

 
• กุ๋งกิ๋งตัวมอม Kung King Gets Dirty (Reading Pen) ไทย-อังกฤษ
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งชอบเล่นสนุกซุกซน มอมแมมทั้งวัน แล้วเกิดขี้เกียจอาบน้ำ จนเช้าไปโรงเรียน เพื่อน ๆ ต่างเขยิบหนีเพราะได้กลิ่นจากกุ๋งกิ๋ง แถมกุ๋งกิ๋งยังมีผื่นคันขึ้นเต็มไปหมด แม่จึงบอกกุ๋งกิ๋งให้หมั่นอาบน้ำเป็นประจำเช้าเย็นจะได้ไม่เหม็นไม่คันอีกต่อไป
 
กุ๋งกิ๋งตัวมอม ช่วยให้เด็กได้เรียนรู้การรู้จักดูแลตัวเอง พึ่งพาตนเอง รู้จักหน้าที่ของตนเอง สามารถทำกิจวัตรประจำวันด้วยตนเองได้ โดยเฉพาะในเรื่องของสุขอนามัย โดยรวมก็คือการรู้จักช่วยเหลือตัวเอง (Self Help) ซึ่งจำเป็นที่เด็กจะต้องเรียนรู้ตั้งแต่ 2-3 ขวบขึ้นไป
 
กล่าวได้ว่าหนังสือเล่มนี้ช่วยเปิด “หน้าต่างแห่งโอกาส” ของการรู้จักช่วยเหลือตัวเองในด้านสุขอนามัยส่วนบุคคล ซึ่งเด็กจะต้องเรียนรู้ในการจัดการกับความต้องการของตนเอง กับสิ่งที่ถูกที่ควร อันเป็นการสร้างสุขนิสัย และวินัยในชีวิตประจำวัน